Trẻ con đánh nhau, hai gia đình “nói chuyện” bằng hung khí

Cập nhật: 07-02-2023 | 09:02:46

Công an TP.Thuận An cho biết đang củng cố hồ sơ điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích đối với Châu Thị Phạm Hằng (SN 1988), Châu Minh Cảnh, (SN 1990) Châu Minh Tuấn (SN 1992, cùng ngụ TP.Hồ Chí Minh) và Huỳnh Ngọc Vũ (SN 1992, ngụ Long An) là chồng của Hằng.

Hằng, Cảnh, Tuấn, Vũ và anh Đỗ Văn H. (SN 1981, quê Nam Định) cùng tạm trú tại khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn (TP. Thuận An). Tối 30-1, gia đình Hằng đang ở nhà thì cháu gái về nói bị con của anh H. đánh, lập tức vợ chồng Hằng đi qua nhà anh H. để “nói chuyện” thì xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Cả hai quay về nói cho Cảnh, Tuấn biết chuyện. Sau đó cả nhóm mang theo hung khí quay lại nhà anh H. Đến nơi, Cảnh và Tuấn lao vào dùng dao, cây gỗ đánh, chém trúng tay, đầu của anh H. gây chảy máu thì được mọi người can ngăn nên cả nhóm bỏ về nhà. Anh H. được đưa đến bệnh viện điều trị thương tích. Vụ việc hiện đang được tiếp tục xác minh, làm rõ.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên