Trẻ lang thang đường phố lên máy bay

Cập nhật: 18-07-2010 | 00:00:00

(BDO) Chiều 18-7, Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, vừa tài trợ 21 vé máy bay khứ hồi miễn phí cho nhóm học viên gồm những thanh thiếu niên có hoàn cảnh cực khó khăn, từng sống lang thang trên đường phố TP.HCM.

 

Làm thủ tục lên máy bay cho thanh thiếu niên đường phố

Chuyến đi từ TP.HCM đến Hà Nội nhằm để các em tham gia hoạt động giáo dục và xây dựng nhóm theo chương trình của tổ chức đào tạo phi lợi nhuận KOTO. Ông Jimmy Phạm, người sáng lập và là Giám đốc của tổ chức KOTO quốc tế cho biết: đây là điều chưa từng có đối với học viên khi được tham gia các hoạt động với sự hỗ trợ vé máy bay miễn phí của Jetstar Pacific. KOTO (biết một dạy một) là một chương trình đào tạo ngành nhà hàng khách sạn phi lợi nhuận. KOTO đã đào tạo cho hơn 300 thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn và trẻ đường phố tại Hà Nội hơn 10 năm qua và gần đây đã nhân rộng mô hình ở TP.HCM.

 

Chương trình đào tạo của KOTO kéo dài 24 tháng bao gồm chuyên ngành bàn/bar và bếp, tiếng Anh và kỹ năng sống.

 

TRUNG ĐỒNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên