Trẻ mầm non Hà Nội chính thức đi học từ ngày 13/4

Cập nhật: 09-04-2022 | 08:52:39

 

Học sinh mầm non Hà Nội sắp được hưởng niềm vui đến trường sau thời gian dài nghỉ dịch.

Ngày 8/4, UBND TP Hà Nội có Văn bản số 1052/UBND-KGVX gửi Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế; UBND các quận, huyện, thị xã về việc cho trẻ mầm non được trở lại trường học trực tiếp và cho phép các trung tâm khác thực hiện nhiệm vụ giáo dục thường xuyên thuộc 30 quận, huyện, thị xã được tổ chức các hoạt động giáo dục.

Trước đó, Sở Giáo dục và Đào tạo đã gửi UBND thành phố Tờ trình số 917/TTr-SGDĐT về việc cho trẻ mầm non trở lại trường và các trung tâm giáo dục thường xuyên được phép hoạt động trở lại. UBND thành phố đã đồng ý về nguyên tắc theo đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo tại tờ trình này; thời gian thực hiện bắt đầu từ ngày 13/4.

UBND thành phố Hà Nội giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp Sở Y tế cập nhật, quán triệt đầy đủ, kịp thời thông tin, quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế về việc triển khai các hoạt động giáo dục, đào tạo và bảo đảm an toàn công tác phòng, chống dịch trong các cơ sở giáo dục, đào tạo tại địa phương để hướng dẫn UBND các quận, huyện, thị xã triển khai tổ chức thực hiện.

UBND các quận, huyện, thị xã căn cứ tình hình thực tiễn dịch bệnh để quyết định và chịu trách nhiệm về việc cho trẻ em tại các cơ sở giáo dục mầm non và học viên tại các trung tâm khác thực hiện nhiệm vụ giáo dục thường xuyên đi học trở lại trên địa bàn; tăng cường kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh tại các cơ sở giáo dục, trường học.

Theo NDĐT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X