Trên 150 nghệ nhân tham dự Hội thi chim chích chòe lửa hót lần thứ 2

Cập nhật: 18-07-2011 | 00:00:00

Hôm qua (17-7), tại quán cà phê Sinh Viên thuộc  phường Phú Lợi, TX.TDM, Hội Sinh vật cảnh Bình Dương phối hợp với Câu lạc bộ chim cảnh Sinh viên 1 (TX.TDM) tổ chức Hội thi chim chích chòe lửa hót lần 2 với sự tài trợ của Công ty TNHH Ngôi sao trẻ. Trên 150 lồng chim của các nghệ nhân đến từ các địa phương trong và ngoài tỉnh như huyện Hóc Môn, Củ Chi (TP.HCM), các tỉnh Đồng Nai, Bình Phước, phường Lái Thiêu (TX.Thuận An), TX.Thủ Dầu Một... đã tham gia hội thi.

  Các chú chim đang tham gia thi vòng loại

Được biết đây là hội thi lần thứ 2 do hai đơn vị nói trên phối hợp tổ chức. Kết quả Ban tổ chức đã trao 15 giải khuyến khích, 3 giải nhất, nhì, ba và 2 giải tư đồng hạng. Tuy giải thưởng không đáng bao nhiêu so với công sức chăm sóc, đầu tư... nhưng hội thi là dịp để các nghệ nhân chơi chim cảnh có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của thú vui tao nhã này.

K.KHÁNH - M.HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên