Trên 80% thí sinh dự thi tuyển sinh đại học đợt I

Cập nhật: 04-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (4-7), cùng với 1 triệu thí sinh (TS) cả nước, trên 2.500 TS thi vào 2 trường đại học (ĐH): Thủ Dầu Một và Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã bước vào kỳ thi tuyển sinh ĐH- cao đẳng đợt I năm 2011 với 2 môn: Toán, Lý.

>>Cả nhà ta cùng nhau đi… thi

 Sau môn thi Vật lý, TS thi vào trường ĐH Thủ Dầu Một phấn khởi hơn vì đề thi có phần dễ làm hơn môn toán

Ở môn Toán, TS thi vào trường ĐH Thủ Dầu Một có 82,52% TS dự thi, môn Lý có 82,3% TS dự thi; trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương có trên 80% TS dự thi.

Đối với môn Toán, nhiều TS cho biết đề thi dài và khó; ở môn Vật lý, tuy đề thi đòi hỏi sự tính toán nhiều, nhưng các em tỏ ra phấn khởi hơn vì đề dễ làm hơn.

Công tác tổ chức thi được 2 trường phối hợp với các sở ngành liên quan tổ chức chu đáo nên ngày thi hôm nay diễn ra trong trật tự, an toàn, nghiêm túc. Theo đánh giá chung của cả 2 trường, qua 2 môn thi, không có trường hợp TS vi phạm quy chế thi.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X