Trên đường đến công ty, 2 mẹ con gặp nạn

Cập nhật: 02-10-2023 | 12:08:33

(BDO) Lực lượng chức năng  TP.Dĩ An đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một nữ công nhân tử vong trên đường Nguyễn Tri Phương, giao với đường Lê Văn Tách, thuộc phường An Bình, TP.Dĩ An.


Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường trong cơn mưa lớn để điều tra nguyên nhân

Bước đầu xác định danh tính nạn nhân tử vong tên N.T.H. (48 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh), người thoát nạn là N.T.T.T. (con gái bà H., 29 tuổi)

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng 2-10. Thời điểm trên, xe đầu kéo chưa có biển số lưu thông trên đường Nguyễn Tri Phương, theo hướng từ TP.Dĩ An đi TP.Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh). 

Khi đến đoạn giao với đường Lê Văn Tách thì tài xế cho xe đầu kéo rẽ phải, trong lúc ôm cua, xe đầu kéo xảy ra va chạm với xe máy do bà H. điều khiển chở theo chị T. lưu thông cùng chiều, phía trước. 

Sau va chạm, hai nạn nhân ngã xuống đường, lọt gầm xe đầu kéo. Hậu quả làm bà H. tử vong tại chỗ, còn chị T. may mắn thoát nạn được người dân ứng cứu đưa ra ngoài an toàn. 

Được biết, hai nạn nhân là công nhân, đang trên đường đến công ty để làm việc.

H.Phước

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên