Treo thưởng cho người dân cung cấp thông tin bắt đối tượng truy nã

Cập nhật: 20-01-2022 | 08:40:23

 Công an (CA) TX.Bến Cát vừa thông tin 38 đối tượng truy nã đang có hồ sơ quản lý trên trang Facebook của đơn vị, đồng thời khuyến khích người dân có thông tin liên quan đến các đối tượng truy nã trên thì cung cấp cho đơn vị qua số điện thoại 0274.3564.268 hoặc cơ quan CA gần nhất.

Thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng CA TX.Bến Cát, cho biết: “Trước đây CA thị xã đã nhiều lần thông tin hình ảnh đối tượng truy nã trên trang Facebook của đơn vị, qua đó nhận được nhiều nguồn tin có giá trị từ người dân, giúp CA địa phương bắt giữ được một số đối tượng truy nã. Đặc biệt qua theo dõi trang Facebook của đơn vị, một số người dân phát hiện người thân đang bị truy nã nên đã vận động họ đến cơ quan CA đầu thú. Từ những kết quả trên, CA thị xã tiếp tục thông tin các đối tượng truy nã trên Facebook, nếu người dân cung cấp thông tin hoặc trực tiếp tham gia phối hợp truy bắt đối tượng thì sẽ nhận được phần thưởng của đơn vị. CA thị xã sẽ bảo đảm bí mật danh tính người cung cấp thông tin. Ngược lại nếu người dân nào có hành vi bao che, giúp đỡ đối tượng truy nã lẩn trốn thì sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật”.

Thượng tá Thành cũng kêu gọi các đối tượng đang bị CA TX.Bến Cát truy nã và đối tượng phạm tội lẩn trốn trên địa bàn nên ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật, sớm có cơ hội đoàn tụ với gia đình.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên