Tri ân đoàn cán bộ, nhân viên y tế tỉnh Bắc Giang hỗ trợ Bình Dương chống dịch

Cập nhật: 12-10-2021 | 10:16:19

(BDO) Sáng 12-10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt, tri ân và chia tay với Đoàn cán bộ, nhân viên y tế tỉnh Bắc Giang hỗ trợ Bình Dương chống dịch. Tham dự buổi gặp mặt có đại diện Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành.

Đoàn cán bộ, nhân viên y tế tỉnh Bắc Giang gồm 35 thành viên. Hơn 1 tháng qua, các y, bác sĩ đã gác lại những tình cảm, nỗi niềm riêng, xa gia đình, không quản ngại khó khăn đến Bình Dương hỗ trợ, góp sức cùng ngành y tế tỉnh ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Sự chi viện, hỗ trợ của đoàn trong những ngày qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Dương luôn trân trọng ghi nhớ.    

Nhân dịp này, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh đã gửi các phần quà tri ân đến các thành viên trong đoàn (ảnh)

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên