Tri ân khách hàng sử dụng điện

Cập nhật: 02-12-2021 | 08:31:35

Sáng 1-12, Công ty Điện lực Bình Dương đã quay số trúng thưởng chương trình “Cài app ngay, quà liền tay” tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Sau 1 tháng phát động chương trình đã thu hút 1.993 lượt khách hàng sử dụng điện trên toàn tỉnh tham gia để có cơ hội nhận được giải thưởng và trải nghiệm các dịch vụ của ngành điện. Sau các lượt quay số, 31 khách hàng may mắn nhận được giải thưởng của chương trình.

Quay số trúng thưởng là một trong những chương trình thường niên được tổ chức để tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Bình Dương. Thông qua chương trình, Công ty Điện lực Bình Dương mong muốn gửi lời cảm ơn, tri ân đến quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn và là một trong những hoạt động chào mừng 67 năm ngày truyền thống ngành điện.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên