Trị sẹo mụn, sẹo rỗ

Cập nhật: 02-08-2010 | 00:00:00

Sẹo lõm hay sẹo rỗ được xem là tổn thương sâu, là di chứng từ mụn và viêm nang lông. Khi da bị tổn thương do nhiễm khuẩn từ mụn, nó trải rộng qua khỏi lớp tế bào đáy thượng bì lan xuống trung bì sau đó thành túi mủ hoại tử.

 

Khối mô sâu bị mất do hoại tử là nguyên nhân gây ra sẹo lõm. Da mặt cải thiện hơn sau khi lành mụn nhưng tình trạng “rỗ” chính là nỗi đau cho làn da lúc này.

 

Hơn 9 năm thành công với những ứng dụng công nghệ cao vào kỹ thuật thẩm mỹ, Avida vẫn luôn đi đầu trong việc xóa sẹo, đặc biệt là sẹo mụn, sẹo rỗ, đồng thời có thể cải thiện đáng kể tình trạng lỗ chân lông to. Trung tâm thẩm mỹ này đã tiến hành trị sẹo thành công cho nhiều trường hợp bằng công nghệ ánh sáng vi điểm. So với những công nghệ khác, công nghệ này thể hiện những ưu điểm vượt trội trong điều trị sẹo. Cụ thể là:

 

Công nghệ này có hệ thống phân tích da mặt giúp phân tích sâu tình trạng từng làn da, sau đó đưa ra thông số điều trị sẹo chính xác. Ứng với mỗi làn da cũng như tình trạng vết sẹo, công nghệ ánh sáng vi điểm sẽ sử dụng bước sóng và năng lượng chiếu thích hợp vào vùng cần xóa sẹo.

 

Tiếp đó, hệ thống cung cấp tia ánh sáng với công nghệ RF mới, tiến hành cho tia chiếu tinh khiết với chất lượng tới 94%, điều này làm tăng hiệu quả điều trị sẹo đến 99%.

 

Với ánh sáng vi điểm, mỗi kích thước điểm chiếu là cực nhỏ, chỉ từ 70 đến 80 micromet. Hệ thống laser vi điểm này gây nên tổn thương rất nhỏ ở bề mặt da. Vì thế công nghệ này có hiệu quả cao trong bóc tách lớp nông bề mặt da, kích thích tăng sinh collagen dưới da. Ngoài ra, chúng sẽ phát ra các tia ánh sáng tác động sâu vào trong da, đồng thời giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen của da, làm đầy vết lõm của da.

Chỉ sau khoảng 20 phút điều trị, với lộ trình từ một đến 3 lần, bạn sẽ nhận được một kết quả đáng ngạc nhiên từ làn da của mình. Những vết sẹo mờ dần, chỗ lõm được san phẳng, da săn mịn, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ đáng kể. Hơn nữa, nếu da đang bị mụn nhẹ thì sẽ hết mụn hẳn.

 

Một tuần sau điều trị bằng ánh sáng vi điểm tại Avida, bạn có thể hoàn toàn vứt bỏ mối bận tâm thiếu tự tin vì sẹo. Công nghệ này không gây tổn thương, không tác dụng phụ, bạn có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị.

 

Bạn nên thường xuyên sử dụng kem chống nắng theo hướng dẫn của bác sĩ để bảo vệ làn da dưới ánh mặt trời. Sau một thời gian ngắn, cơ thể sẽ tiếp tục tái tạo những mô da nằm sâu hơn, những vết sẹo lõm được là phẳng, da đầy sức sống, mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên