Trích thưởng tiền tỷ cho những lao động gắn bó lâu năm với công ty

Cập nhật: 23-03-2023 | 08:52:01

 Công ty TNHH Yazaki Eds Việt Nam (TP.Dĩ An) vừa tổ chức kỷ niệm 28 năm thành lập và tuyên dương cán bộ, công nhân viên gắn bó lâu năm với công ty. Sau 28 năm hình thành và phát triển, công ty không chỉ chấp hành tốt các quy định của pháp luật, mà còn thực hiện nhiều chính sách phúc lợi nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động (NLĐ), tạo điều kiện thuận lợi cho công đoàn cơ sở hoạt động. Nhờ đó, công đoàn công ty đạt nhiều thành tích, trở thành một trong những điểm sáng của hoạt động công đoàn trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, công ty đã tuyên dương 361 NLĐ gắn bó 10 năm, 74 NLĐ gắn bó 15 năm, 87 NLĐ gắn bó 20 năm và 29 NLĐ gắn bó 25 năm với mức thưởng từ 2 - 8 triệu đồng/người. Tổng số tiền chi cho hoạt động khen thưởng qua các năm trên 13 tỷ đồng.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên