Triển khai các hoạt động Liên hoan Gia đình Văn hóa - Thể thao tiêu biểu năm 2012

Cập nhật: 17-05-2012 | 00:00:00

Sáng 15-5, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã họp ban tổ chức nhằm triển khai chương trình hoạt động của Liên hoan Gia đình Văn hóa - Thể thao tiêu biểu năm 2012. Đây là một trong những chương trình chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28-6.

Theo đó, từ nay đến đầu tháng 6, các huyện, thị sẽ tổ chức Liên hoan Gia đình Văn hóa - Thể thao tiêu biểu với các hoạt động ý nghĩa, là dịp giao lưu giữa các gia đình với nhau. Điều kiện tham dự là mỗi gia đình có đủ 4 thành viên (vợ, chồng và 2 con), đủ sức khỏe, có năng khiếu văn nghệ, thể thao và xây dựng gia đình hạnh phúc. Sau các vòng thi ở cấp cơ sở, mỗi huyện, thị chọn 2 gia đình tiêu biểu nhất cho liên hoan cấp tỉnh. 14 gia đình được chọn đại diện 7 huyện, thị sẽ tham dự liên hoan với các phần thi: Văn nghệ, kiến thức gia đình, nấu ăn dinh dưỡng và thể thao. Theo kế hoạch, Liên hoan Gia đình Văn hóa - Thể thao tiêu biểu được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa tỉnh vào ngày 14-6.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=261
Quay lên trên