Triển khai các quy định trong hoạt động kinh doanh

Cập nhật: 19-08-2011 | 00:00:00

Ban chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả TX.TDM vừa tổ chức hội nghị triển khai các quy định của pháp luật trong hoạt động kinh doanh để hỗ trợ công tác quản lý thị trường (QLTT).

  Lực lượng QLTT tỉnh tiêu hủy đường nhập lậu

Theo đó, các quy định của pháp luật về hàng lậu, hàng giả; doanh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh; các quy định về nhãn hàng hóa; những điểm mới trong Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; các quy định về công tác quản lý địa bàn của cơ quan QLTT và chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của lực lượng QLTT. Đồng thời thực hiện công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật trong hoạt động kinh doanh đến cán bộ quản lý, người trực tiếp tham gia kinh doanh và người tiêu dùng, nhất là cán bộ chủ chốt cấp xã, phường, khu phố để có thể nắm bắt những quy định của pháp luật mà thực hiện chức năng giám sát, hỗ trợ công tác QLTT.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên