Triển khai công tác coi thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Cập nhật: 05-07-2022 | 14:51:59

(BDO) Ngày 5-7, Sở Giáo dục-Đào tạo đã triển khai công tác coi thi kỳ thi tốt nghiệp THPT  năm 2022 đến các trưởng điểm, phó trưởng điểm, thư ký các điểm thi trong tỉnh (ảnh).

Trước đây, đội ngũ này đã được triển khai quy chế thi tốt nghiệp THPT năm 2022, một lần nữa Sở quán triệt những công việc, trách nhiệm của từng cá nhân tham gia công tác thi. Điểm mới ở kỳ thi tốt nghiệp năm nay là nơi để vật dụng của thí sinh cách xa phòng thi 25m. Do đó trách nhiệm của trưởng điểm thi là bố trí nơi để sao cho vừa bảo đảm đúng theo quy định, đồng thời không gây tâm lý cho thí sinh. 

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay hội đồng thi tỉnh Bình Dương tổ chức 28 điểm thi đặt tại các trường THPT, THCS, trong đó có 2 điểm thi dự phòng. Sở Giáo dục-Đào tạo đã điều động 1.771 người là lãnh đạo, giáo viên các trường THPT, các trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên, trung tâm giáo dục thường xuyên- bồi dưỡng nghiệp vụ tỉnh tham gia hội đồng thi, các ban của hội đồng thi, cán bộ coi thi, cán bộ giám sát, cán bộ chấm bài thi tự luận và bài thi trắc nghiệm. Ngoài ra, còn có 153 cán bộ, giáo viên tham gia chấm thi. 

Theo lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2022, đúng 8 giờ sáng ngày 6-7 đội ngũ tham gia công tác thi bắt đầu làm việc tại các điểm thi; 14 giờ thí sinh đến phòng thi làm thủ tục dự thi, đính chính sai sót nếu có, nghe phổ biến quy chế thi, lịch thi.

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X