Triển khai công tác tuyển sinh năm 2011

Cập nhật: 15-03-2011 | 00:00:00

Sáng 14-3, thực hiện lịch công tác tuyển sinh năm 2011 của Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT), Sở GD-ĐT tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh năm 2010 đồng thời triển khai công tác tuyển sinh năm 2011.

 

Học sinh rất cần những thông tin tuyển sinh

Những năm qua, công tác tuyển sinh vào các trường ĐH, CĐ, TCCN của tỉnh đạt được nhiều kết quả khả quan, nhiều học sinh chọn đúng ngành học, phù hợp với học lực của mình. Riêng năm 2010, Bình Dương có 34 đơn vị đăng ký dự thi (ĐKDT) gồm các trường THPT và các trung tâm giáo dục thường xuyên của các huyện, thị với tổng hồ sơ ĐKDT là 13.705 hồ sơ đăng ký vào 63 trường. Tại hội nghị, Sở GD-ĐT tỉnh đã công bố danh mục mã trường và mã đơn vị ĐKDT của các đơn vị THPT, lịch phối hợp giữa các đơn vị, thông tư liên tịch quy định chế độ thu và sử dụng phí dự thi, dự tuyển... Theo đó, có 34 cơ sở giáo dục tổ chức nhận hồ sơ đăng ký dự thi cho thí sinh. Cũng trong hội nghị lần này, các trường như: ĐH Quốc tế Miền Đông, ĐH Thủ Dầu Một, ĐH Bình Dương, ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương và một số trường CĐ, TCCN đã giới thiệu công tác tuyển sinh của trường mình đến các đơn vị ĐKDT năm nay.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X