Triển khai cuộc vận động sáng tác tranh, tượng về biển đảo quê hương

Cập nhật: 23-06-2010 | 00:00:00

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa thông báo đến Ban Thường vụ các huyện, thị đoàn và Đoàn trực thuộc triển khai thực hiện cuộc vận động (CVĐ) sáng tác tranh cổ động và tranh, tượng về biển, đảo quê hương. Đây là CVĐ dành cho các đối tượng là họa sĩ chuyên nghiệp và không chuyên là người Việt Nam trong và ngoài nước (mỗi tác giả gửi không quá 3 tác phẩm), không hạn chế về chất liệu, phong cách, thể loại sáng tác. Chủ đề là ca ngợi quê hương đất nước qua hình tượng con người và thiên nhiên vùng biển, đảo; tuyên truyền công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế, bảo vệ chủ quyền vùng biển, đảo Tổ quốc. Cơ cấu giải thưởng đối với thể loại tranh, tượng: 1 giải nhất 20 triệu đồng; 1 giải nhì 15 triệu đồng; 2 giải ba 10 triệu đồng/giải; 5 giải khuyến khích 3 triệu đồng/giải. Đối với tranh cổ động: 1 giải nhất 10 triệu đồng; 1 giải nhì 8 triệu đồng; 1 giải ba 6 triệu đồng; 5 giải khuyến khích 3 triệu đồng/giải.

Tác phẩm dự thi gửi về Ban tổ chức CVĐ sáng tác tranh cổ động và tranh, tượng về biển, đảo quê hương - Trung tâm Mỹ thuật đương đại, Hội Mỹ thuật Việt Nam (số 17 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội), chậm nhất là ngày 22-11-2010. Để biết thêm chi tiết, bạn đọc có thể truy cập vào website: www.tuoitrebinhduong.vn

DIỄM TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên