Triển khai dự án áp dụng mô hình cập nhật dữ liệu GIS ngành xây dựng

Cập nhật: 30-09-2022 | 08:12:58

 Thực hiện đẩy mạnh cơ cấu lại nền kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh của nền kinh tế số, xã hội số, trong 9 tháng năm 2022, Sở Xây dựng đã triển khai dự án áp dụng mô hình cập nhật dữ liệu GIS ngành xây dựng theo quy trình nghiệp vụ và dự án ứng dụng GIS 3D và các mô hình thành phố 3D trong công tác quản lý đô thị và các hoạt động xây dựng (thí điểm trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một). Bên cạnh đó, sở đã ban hành và triển khai thực hiện Kế hoạch số 1528/KH-SXD ngày 22-4- 2022 về chuyển đổi số đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Từ nay đến cuối năm, Sở Xây dựng tiếp tục rà soát, phối hợp nâng cấp trang thông tin điện tử để bảo đảm cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4; triển khai thực hiện dự án về hệ thống thông tin địa lý và các phần mềm chuyên ngành xây dựng và duy trì, cập nhật cơ sở dữ liệu Hệ thống GIS xây dựng; tổ chức số hóa hồ sơ thủ tục hành chính theo lộ trình của UBND tỉnh.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên