Triển khai giải pháp hóa đơn điện tử VNPT - INVOICE

Cập nhật: 23-03-2022 | 15:56:22

(BDO) Sáng 23-3, Liên minh Hợp tác xã tỉnh phối hợp với Trung tâm Kinh doanh Viễn thông (VNPT) Bình Dương triển khai giải pháp hóa đơn điện tử VNPT - INVOICE và giải pháp cho các hợp tác xã, quỹ tín dụng nhân dân (ảnh)

Để đảm bảo thực hiện theo đúng lộ trình của Nghị định 123 của Chính phủ và Thông tư 78 của Bộ Tài chính, giúp các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh chuyển đổi hóa đơn điện tử thuận lợi, hiệu quả, Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã phối hợp cùng VNPT Bình Dương đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn đơn vị kinh doanh, hợp tác xã, quỹ tín dụng nhân dân trong quá trình chuyển đổi hóa đơn điện tử thông qua nhiều hình thức như trực tiếp tại trụ sở của cơ quan thuế hoặc trực tuyến, qua email, điện thoại, zalo, website của ngành.

VNPT Bình Dương đã giới thiệu dịch vụ cung cấp hóa đơn điện tử VNPT - INVOICE cho các hợp tác xã, quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn tỉnh; triển khai hỗ trợ, đăng ký, phát hành, cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh có nhu cầu; đảm bảo điều kiện hạ tầng công nghệ thông tin luôn ổn định để cung cấp dịch vụ thuế điện tử 24/7 cho người nộp thuế.

Dịp này, VNPT Bình Dương có chính sách ưu đãi tặng miễn phí cho doanh nghiệp lên tới 1.000 hóa đơn theo tiêu chuẩn Thông tư 78, thời gian sử dụng đến 31-12-2022, lưu trữ tới 10 năm; tặng trọn bộ quản trị doanh nghiệp có 300 hóa đơn, 100 hợp đồng điện tử, 1 chứng thư số công nghệ ký số từ xa VNPT SmartCA; tặng trọn bộ giải pháp cho hộ kinh doanh gồm giải pháp VNPT HKD, 50 hóa đơn điện tử, chữ ký số từ xa VNPT SmartCA.

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1165
Quay lên trên