Triển khai gói chữ ký số miễn phí thời hạn 1 năm

Cập nhật: 12-04-2023 | 19:23:41

(BDO) Ngày 12-4, Sở Thông tin và Truyền thông vừa có văn bản gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo UBND cấp xã trực thuộc giao các Tổ công nghệ số cộng đồng nghiên cứu tài liệu hướng dẫn đăng ký, sử dụng VNPT SmartCA.

Theo chính sách chữ số VNPT SmartCA hỗ trợ cho dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bình Dương, VNPT đề xuất triển khai cấp gói chữ ký số miễn phí thời hạn 1 năm phục vụ giao dịch trên cổng dịch vụ công trực tuyến cho người dân khi đăng ký dịch vụ trên portal của VNPT: https://onesme.vn.

Nhằm góp phần thúc đẩy chuyển đổi số tại địa phương, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan, Tổ công nghệ số cộng đồng nghiên cứu, tuyên truyền cho người dân, doanh nghiệp trên địa bàn đăng ký và sử dụng chữ ký số VNPT SmartCA để sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên