Triển khai kế hoạch hiệp đồng phòng chống lụt bão năm 2011

Cập nhật: 14-09-2011 | 00:00:00

Bộ CHQS tỉnh vừa triển khai kế hoạch hiệp đồng phòng, chống lụt bão - tìm kiếm cứu nạn (PCLB-TKCN) năm 2011 giữa các cơ quan, đơn vị LLVT tỉnh với các ngành, đoàn thể và các đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn.  Lực lượng dự bị động viên thực hành diễn tập

Những năm qua, LLVT tỉnh cùng các ngành, đoàn thể và các đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn thường xuyên phối hợp chặt chẽ sẵn sàng ứng phó kịp thời các vụ thiên tai, địch họa xảy ra trên địa bàn, nhất là trao đổi thông tin, rút kinh nghiệm những hạn chế, đồng thời bổ sung kịp thời các phương án, kế hoạch PCLB-TKCN. Bộ CHQS tỉnh đã huấn luyện, diễn tập phương án PCLB-TKCN cho 4.821 lượt cán bộ, chiến sĩ và lực lượng dân quân, đặc biệt là tổ chức diễn tập PCLB-TKCN ở các địa phương có vị trí gần sông, rạch và địa hình phức tạp theo phương châm “4 tại chỗ”, sát đặc điểm địa hình và thời tiết thất thường như hiện nay.

ÂN THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên