Triển khai kế hoạch phòng, chống tội phạm tại địa bàn phức tạp

Cập nhật: 18-06-2024 | 09:01:18

Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch phòng, chống tội phạm tại địa bàn phức tạp. Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.


Toàn cảnh hội nghị triển khai kế hoạch phòng, chống tội phạm tại địa bàn phức tạp

Trong thời gian qua, lực lượng Cảnh sát hình sự đã tham mưu và tập trung thực hiện nhiều giải pháp đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội, đặc biệt là tập trung trấn áp tội phạm có tổ chức, tội phạm “tín dụng đen”, tội phạm giết người, trộm cắp, cướp tài sản... bảo đảm không để phát sinh, tồn tại tội phạm có tổ chức, băng nhóm tội phạm, các tụ điểm tệ nạn xã hội hoạt động lộng hành, phức tạp gây bức xúc dư luận. Chất lượng các hoạt động điều tra, xử lý tội phạm được thực hiện đúng theo quy định của pháp luật, không để xảy ra bức cung, nhục hình. Mối quan hệ phối hợp giữa các đơn vị thuộc hệ lực lượng Cảnh sát hình sự và công an các đơn vị, địa phương trong và ngoài tỉnh được thực hiện tốt.

Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn tỉnh xảy ra 2.334 vụ phạm pháp hình sự, lực lượng công an các cấp đã điều tra làm rõ trên 2.000 vụ. Bên cạnh đó, công tác phối hợp với các cơ quan tư pháp chặt chẽ, đúng quy định pháp luật. Các đơn vị đã hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành nhiệm vụ trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm hình sự.

NGUYỄN KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=288
Quay lên trên