Triển khai kế hoạch thu nhận hồ sơ, cấp căn cước cho công dân

Cập nhật: 16-07-2024 | 04:55:14

Thượng tá Võ Thành Trung, Trưởng Công an huyện Bắc Tân Uyên, cho biết nhằm phục vụ tốt người dân trong việc thu nhận hồ sơ, cấp căn cước, từ ngày 1-7-2024, Công an huyện đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện về nhân lực, về hạ tầng, kỹ thuật, công nghệ; tổ chức lễ phát động ra quân thu nhận hồ sơ cấp căn cước.

Công an huyện Bắc Tân Uyên cũng đã sẵn sàng triển khai công tác làm sạch dữ liệu, bảo đảm dữ liệu “đúng, đủ, sạch sống” phục vụ thu nhận 100% hồ sơ cấp thẻ căn cước cho công dân dưới 6 tuổi; từ 6 đến dưới 14 tuổi; từ 14 tuổi trở lên và cấp giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch.

Bên cạnh đó, Công an huyện còn đa dạng các hình thức tuyên truyền nhằm thông tin những nội dung cơ bản của Luật Căn cước năm 2023 đến người dân, tạo sự ủng hộ, thống nhất trong quá trình triển khai thực hiện, góp phần đạt hiệu quả công tác thu nhận, cấp căn cước theo quy định.

NGUYỄN NGỌC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=44
Quay lên trên