Triển khai mô hình điểm dịch vụ công trực tuyến theo Đề án 06 tại TP.Thuận An

Cập nhật: 01-12-2022 | 13:57:07

(BDO) Ngày 1-12, Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Bộ Công an) phối hợp Tổ Công tác Đề án 06 của tỉnh phối hợp Tổ Công tác Đề án 06 TP.Thuận An và phường Hưng Định tổ chức lễ triển khai mô hình điểm dịch vụ công trực tuyến theo đề án 06/CP tại các đơn vị cơ sở trên địa bàn TP.Thuận An. 


Các đại biểu tham quan mô hình điểm dịch vụ công trực tuyến

Theo đó, TP.Thuận An chọn Khu chung cư First Home Bình Dương, khu phố Hưng Lộc, phường Hưng Định làm điểm triển khai mô hình. Tại buổi lễ, các đại biểu đã tham quan mô hình điểm, trải nghiệm trực tiếp các dịch vụ công của Bộ Công an; cấp tài khoản định danh và xác thực điện tử. Bên cạnh đó, lực lượng công an đã hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công và các tiện ích của Đề án 06 mang lại. 

Ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP.Thuận An yêu cầu Tổ triển khai Đề án 06 tại cơ sở cần phát huy tối đa vai trò là hạt nhân trong tuyên truyền, hướng dẫn người dân, tổ chức thực hiện dịch vụ công, chuyển đổi số. Trong quá trình triển khai mô hình, các đơn vị cần đảm bảo đúng quy định của pháp luật, an ninh, an toàn thông tin...

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên