Triển khai một số giải pháp tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản

Cập nhật: 12-06-2013 | 00:00:00

Sở Xây dựng vừa phối hợp với Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh Bình Dương tổ chức hội nghị triển khai một số giải pháp tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản. Tại hội nghị, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đã lần lượt được nghe lãnh đạo NHNN, thuế và xây dựng trình bày những quy định về miễn giảm thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, tiền thuê đất và sử dụng đất; hướng dẫn xác định các đối tượng vay vốn hỗ trợ nhà ở; những điều kiện để giải ngân gói cho vay 30.000 tỷ hỗ trợ cá nhân, DN tham gia mua và đầu tư xây dựng nhà ở xã hội.

Hội nghị đã ghi nhận một số ý kiến, đề xuất của các doanh nghiệp nhằm đưa ra những điều chỉnh mang tính thiết thực hơn để chính sách cho vay hỗ trợ nhà ở sớm đi vào cuộc sống. Cụ thể như chính sách miễn giảm tiền thuê và chuyển đổi mục đích sử dụng đất đối với việc chuyển đổi nhà ở thương mại sang nhà ở xã hội; điều kiện cho vay đối với người có nhu cầu mua nhà ở xã hội; đối tượng cho vay…

T.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=343
Quay lên trên