Triển khai nền tảng học trực tuyến mở đại trà và tập huấn về kỹ năng số

Cập nhật: 29-11-2023 | 11:08:43

(BDO) Sáng 29-11, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tổ chức lễ công bố nền tảng học trực tuyến đại trà (MOOCs) và triển khai các khóa học trực tuyến năm 2023. Buổi lễ được tổ chức trực tuyến tại điểm cầu chính Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh đến các điểm cầu UBND cấp huyện và cấp xã trên địa bàn tỉnh.


Trao quyết định giao nhiệm vụ vận hành nền tảng học trực tuyến cho đại diện Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh

MOOCs là cổng khóa học đại chúng mở để mọi người dân có thể tiếp cận học tập qua các bài giảng video, các tài liệu mà không giới hạn không gian, thời gian, số lượng. Nền tảng dạy học trực tuyến là 1 trong 35 nền tảng số quốc gia đã được Bộ Thông tin và Truyền thông xác định triển khai để phục vụ chuyển đổi số, phát triển Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số.

Tại lễ công bố, các đại biểu và học viên tham dự đã xem demo cách tham gia và hoàn thành khóa học trực tuyến qua hệ sinh thái giáo dục MobiEdu.


Đại diện một số sở, ngành, đơn vị tham dự lễ công bố nền tảng học trực tuyến đại trà

Tại buổi lễ, Sở Thông tin và Truyền thông cũng tổ chức tập huấn khóa An toàn trên internet dành cho đối tượng là công chức viên chức các sở, ban, ngành; cấp huyện, cấp xã; tổ công nghệ số cộng đồng và người dân trên địa bàn tỉnh thực hiện bằng cách học thử tại các chương của khóa học. 

Dịp này, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông đã trao quyết định giao nhiệm vụ vận hành nền tảng học trực tuyến cho đại diện Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên