Triển khai Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn tỉnh và thông tin thời sự quý 4

Cập nhật: 17-10-2023 | 15:57:17

(BDO) Sáng 17-10, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn tỉnh, nhiệm kỳ 2023-2028 và thông tin thời sự quý 4-2023 cho hơn 600 cán bộ công đoàn chủ chốt các cấp trong tỉnh. 


Bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân quán triệt các nội dung chủ yếu của Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn tỉnh

Tại hội nghị, bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã quán triệt các nội dung chủ yếu của Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn tỉnh, nhiệm kỳ 2023-2028 đến cán bộ công đoàn các cấp trong tỉnh. Trong đó, nhấn mạnh đến 3 khâu đột phá của công đoàn các cấp để tập trung thực hiện như: tập trung đối thoại, thương lượng, ký kết thỏa ước lao động tập thể, trọng tâm là tiền lương, tiền thưởng, điều kiện và thời giờ làm việc; xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định; vì lợi ích của đoàn viên, người lao động, vì sự phát triển của doanh nghiệp. Xây dựng đội ngũ chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, nhất là chủ tịch CĐCS doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước. Chuyển đổi số toàn diện trong hoạt động công đoàn, ưu tiên lĩnh vực quản lý đoàn viên và tài chính.


Triển khai thông tin thời sự quý 4-2023 về tình hình trong nước và quốc tế

Hội nghị cũng đã triển khai thông tin thời sự quý 4-2023 về tình hình trong nước và quốc tế, nói chuyện chuyên đề “Phòng chống bạo lực gia đình” nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1539
Quay lên trên