Triển khai thi hành Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật

Cập nhật: 16-10-2020 | 13:59:07

(BDO) Sáng 16-10, Bộ Tư pháp tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai thi hành Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật. Ông Phan Chí Hiếu, Thứ trưởng Bộ Tư pháp chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị tại điểm cầu Bình Dương có lãnh đạo Sở Tư pháp cùng đại diện một số sở, ban, ngành, Hội Luật gia, Đoàn Luật sư, Phòng Tư pháp trong tỉnh.


Toàn cảnh hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Bình Dương

Hội nghị quán triệt những nội dung mới của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật, những nhiệm vụ chính được xác định trong Kế hoạch triển khai thi hành luật của Thủ tướng Chính phủ và của Bộ Tư pháp; đồng thời, giải đáp khó khăn, vướng mắc, giúp các địa phương, cơ quan, tổ chức liên quan nắm vững nội dung của luật để áp dụng hiệu quả, đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện hệ thống pháp luật trong tình hình mới.

Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật được Quốc hội Khóa XIV thông qua ngày 18-6-2020 tại Kỳ họp thứ 9, bổ sung 54 điều về nội dung và 14 điều về kỹ thuật của Luật năm 2015, có hiệu lực thi hành từ ngày 1-1-2021.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=499
Quay lên trên