Triển khai thông tin tuyển sinh quân sự năm 2023 cho học sinh

Cập nhật: 14-03-2023 | 08:32:19

Ngày 13-3, Thành đoàn Dĩ An phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức chương trình tuyển sinh quân sự năm 2023, tại các trường THPT: Bình An, Nguyễn Thị Minh Khai, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, trường TH - THCS - THPT Hoa Sen, trường Trung - Tiểu học Phan Chu Trinh.

Tại chương trình, các em học sinh được thông tin tuyển sinh của các trường quân đội, học viện trong năm 2023, như: Chỉ tiêu, phương thức tuyển sinh, hồ sơ, điều kiện sức khỏe, lý lịch, phân chia nhóm trường quân đội và định hướng ngành nghề đào tạo…

Chương trình nhằm giúp các em định hướng, xác định và đăng ký đúng nguyện vọng xét tuyển theo quy định. Từ đó, nâng cao chất lượng nguồn đào tạo tại các trường quân sự, đáp ứng yêu cầu phát triển quân đội trong tình hình mới.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X