Triển khai thực hiện công tác về phòng cháy chữa cháy rừng

Cập nhật: 10-02-2023 | 08:22:39

 Chi cục Kiểm lâm vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh; Ban Dân quân tự vệ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra việc triển khai thực hiện công tác về phòng cháy chữa cháy rừng (PCCCR) năm 2023.

Theo đó, từ cuối tháng 1-2023 đến nay, ngành chức năng đã tiến hành triển khai đối với các chủ rừng: Ban Quản lý rừng phòng hộ Núi Cậu Dầu Tiếng; Hạt Kiểm lâm Dầu Tiếng; Trạm Thực nghiệm lâm nghiệp Bàu Bàng thuộc xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng; Công ty Cổ phần Nông lâm nghiệp Bình Dương và Trạm Thực nghiệm lâm nghiệp Tân Phú thuộc Trung tâm Ứng dụng khoa học kỹ thuật lâm nghiệp Nam bộ; Hạt Kiểm lâm Tân Uyên và Phú Giáo. Qua kết quả kiểm tra, các chủ rừng đều thực hiện các điều kiện an toàn về phòng cháy và trách nhiệm PCCCR đối với khu rừng do đơn vị quản lý. Các chủ rừng đều tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, điều kiện an toàn, biện pháp về PCCCR theo quy định của pháp luật. Xây dựng, ban hành các quy định, nội quy và biện pháp về PCCCR trong phạm vi rừng quản lý.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=184
Quay lên trên