Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bàu Bàng:

Triển khai thực hiện hiệu quả các phong trào, cuộc vận động

Cập nhật: 07-07-2015 | 09:58:25

Theo báo cáo của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bàu Bàng, trong 6 tháng đầu năm 2015, Quỹ vì người nghèo huyện đạt hơn 1,08 tỷ đồng, trong đó vận động mới được gần 90 triệu đồng. Ban vận động cấp xã đã thực hiện hỗ trợ sửa chữa 2 căn nhà cho hộ nghèo, hỗ trợ khám chữa bệnh, ốm đau, trợ cấp thiên tai, hỏa hoạn và khó khăn đột xuất... với tổng số tiền gần 70 triệu đồng. Nhân dịp Tết Nguyên đán 2015, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, xã đã thăm hỏi, hỗ trợ các đối tượng chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền hơn 4 tỷ đồng. Qua cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, Mặt trận các cấp đã vận động được 14.883 hộ đăng ký, trong đó cao nhất là xã Long Nguyên 3.329 hộ, Lai Uyên 2.837 hộ, Lai Hưng 2.442 hộ và 214 khu nhà trọ đăng ký nhà trọ văn hóa.

Ông Nguyễn Minh Tâm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bàu Bàng cho biết, qua các phong trào, cuộc vận động đã góp phần tăng cường sự đồng thuận, nhất trí trong các tầng lớp nhân dân và đa dạng hóa các hình thức tập hợp quần chúng.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=359
Quay lên trên