Triển khai tư vấn chính sách, công nghệ, giải pháp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi công nghệ 4.0

Cập nhật: 12-09-2024 | 12:55:13

(BDO) Sáng 12-9, tại Trung tâm Chuyển đổi số tỉnh, Sở Khoa học và Công nghệ đã phối hợp với Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh tổ chức hội thảo “Triển khai tư vấn chính sách, công nghệ, giải pháp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi công nghệ 4.0”. Tham dự có bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh. 


Ông Nguyễn Việt Long, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu khai mạc hội thảo


Các đại biểu tham gia hội thảo

Phát biểu khai mạc hội thảo, ông Nguyễn Việt Long, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ cho biết, hội thảo được tổ chức nhằm mục đích để các cơ quan, doanh nghiệp trao đổi, thảo luận hoạt động chuyển đổi số trong doanh nghiệp; các cơ hội và thách thức của quá trình chuyển đổi số; chia sẻ kinh nghiệm cũng như giới thiệu các chính sách, công nghệ, giải pháp có thể áp dụng vào chuyển đổi số, chuyển đổi công nghệ 4.0 cho doanh nghiệp.


Các chuyên gia chia sẻ, thảo luận các chuyên đề tại hội thảo

Tại hội thảo, các chuyên gia đã chia sẻ, thảo luận các chuyên đề, như: hiện trạng và định hướng về phát triển doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương; hiện trạng và chính sách chuyển đổi số cho doanh nghiệp; chính sách nâng cao năng suất chất lượng dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương; ứng dụng trí tuệ nhân tạo tạo sinh (GenAI) và Cloud Computing trong lĩnh vực giáo dục, du lịch và thương mại; ứng dụng công nghệ vào phân tích dữ liệu doanh nghiệp…

Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=148
Quay lên trên