Triển khai việc thành lập Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 10-03-2011 | 00:00:00

Sáng 9-3, tại UBND tỉnh đã tổ chức cuộc họp, nghe Sở LĐ-TB&XH báo cáo về quá trình triển khai thực hiện việc thành lập Trung tâm Bảo trợ xã hội (TT BTXH) thuộc Sở LĐ-TB&XH tỉnh theo QĐ 3437/QĐ-UBND trên cơ sở hợp nhất 3 TT: TT Nuôi dưỡng trẻ mồ côi, TT Nuôi dưỡng người già cô đơn và TT Tiếp nhận và quản lý các đối tượng xã hội.

Dự kiến TT sẽ đưa vào hoạt động vào ngày 1-4-2011, thế nhưng việc triển khai xác nhập vẫn còn nhiều bất cập. Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đề nghị, Sở LĐ-TB&XH, các đơn vị quản lý các TT phải thực hiện quy trình sáp nhập một cách hợp lý. Theo đó, giải quyết thỏa đáng chế độ chính sách cho cán bộ công nhân viên chức tại các TT; giải quyết vấn đề tư tưởng chính trị trong từng đơn vị; đồng thời không làm ảnh hưởng đến tinh thần của các đối tượng. Ngoài ra, Ban Giám đốc TT BTXH tỉnh phải xây dựng quy chế làm việc trên tinh thần hợp tác, hỗ trợ nhau để hoàn thành nhiệm vụ.

V. SƠN - T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên