Triển lãm 200 ảnh tư liệu “Dấu ấn mùa xuân đại thắng”

Cập nhật: 04-05-2023 | 09:26:28

Chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4), Ngày Quốc tế Lao động (1-5), Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức triển lãm ảnh “Dấu ấn mùa xuân đại thắng”.

Triển lãm gồm 200 ảnh tư liệu được trưng bày về bối cảnh lịch sử Việt Nam giai đoạn 1945-1954, từ Cách mạng Tháng Tám đến chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ; quá trình miền Bắc Việt Nam xây dựng chủ nghĩa xã hội, miền Nam Việt Nam kháng chiến chống Mỹ; Bình Dương anh dũng chống Mỹ… Bên cạnh đó là những hình ảnh “Bình Dương hội nhập và phát triển” bao gồm các lĩnh vực chính trị, kinh tế, giáo dục, quốc phòng - an ninh và các hoạt động nổi bật của ngành văn hóa, thể thao và du lịch. Triển lãm mở cửa phục vụ miễn phí du khách và người dân đến tham quan đến hết tháng 6-2023.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=651
Quay lên trên