Triển lãm giao thương doanh nhân trẻ Đông Nam bộ tại Bình Dương

Cập nhật: 12-08-2023 | 19:29:50

(BDO) Theo thông tin từ Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương, Triển lãm giao thương Đông Nam bộ quy mô lớn sẽ diễn ra tại Bình Dương vào ngày 25-8 tới.

Triển lãm sẽ được tổ chức tại Trung tâm Thương mại thế giới Thành phố mới Bình Dương.

 Các hoạt động kết nối giao thương giữa các doanh nhân trẻ nhằm hỗ trợ lẫn nhau và tìm kiếm cơ hội hợp tác (Ảnh minh họa)

Tại triển lãm sẽ diễn ra nhiều hoạt động như: Trưng bày các gian hàng; chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh; cập nhật tình hình phát triển vùng Đông Nam bộ; thông tin tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Bình Dương; giao lưu thể thao…

Đáng chú ý, trong khuôn khổ triển lãm, Diễn đàn kinh tế “Kinh doanh trong thời kỳ hội nhập” sẽ có sự tham gia của các diễn giả đến từ Hà Lan, Mỹ, Hong Kong, Singapore… Qua đó sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận các quỹ đầu tư, hiệp hội thương mại trên toàn cầu để định hướng được nhu cầu kinh tế thị trường của các nước, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường…

Ông Huỳnh Trần Phi Long, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương cho biết, trong bối cảnh kinh tế trong nước và quốc tế có nhiều thách thức, Triển lãm giao thương Đông Nam bộ sẽ như “cú hích” để đồng hành cùng các doanh nhân trẻ vượt qua khó khăn, tìm kiếm cơ hội mới. Việc hợp tác không chỉ giữa doanh nhân các tỉnh, thành với nhau mà còn mở rộng hội nhập quốc tế.

Các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân quan tâm có thể liên hệ Ban tổ chức Triển lãm giao thương Đông Nam bộ  tại Văn phòng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương. Email: vanphong@dntbinhduong.org.vn; điện thoại: 0968.355.793 (chị An); 0339.764.957 (chị Nga)

Tin, ảnh: Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên