Triển lãm giao thương Đông Nam bộ kết nối cơ hội đầu tư kinh doanh

Cập nhật: 25-08-2023 | 20:23:30

(BDO) Ngày 25-8, tại Trung tâm Triển lãm WTC, thành phố mới Bình Dương, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương tổ chức chương trình Triển lãm giao thương Đông Nam bộ, nhằm kết nối giữa Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành khu vực Đông Nam bộ và Hội Doanh nhân trẻ trên phạm vi cả nước. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho ban tổ chức triển lãm 

Lãnh đạo tỉnh nhấn nút thực hiện nghi lễ khai mạc triển lãm

Tại triển lãm, các gian hàng tham gia thể hiện được tính đa dạng của mô hình doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ, các DN khởi nghiệp. Các đơn vị tìm kiếm, thúc đẩy cơ hội mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ, tìm cơ hội đầu tư giữa Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh. Qua đó, tạo cầu nối mua bán giao thương, liên kết giữa các DN trong và ngoài tỉnh cũng như liên kết với các DN nước ngoài. 

Lãnh đạo tỉnh tham quan các gian hàng tại chương trình triển lãm

Trong khuôn khổ chương trình, còn tổ chức hoạt động giao lưu thể thao, như: Bóng đá, tennis, Golf; hội thảo bám sát nhu cầu của các DN vừa và nhỏ, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, cập nhật tình hình phát triển vùng Đông Nam bộ... Đặc biệt, với sự tham gia của các diễn giả đến từ Hà Lan, Mỹ, HongKong, Singapore… diễn đàn kinh tế “Kinh doanh trong thời kỳ hội nhập” mang đến cơ hội đầu tư kinh doanh, mở rộng thị trường xuất nhập khẩu cho DN Việt Nam. Đồng thời, hỗ trợ DN tiếp cận các quỹ đầu tư, hiệp hội thương mại trên toàn cầu, giúp DN định hướng nhu cầu kinh tế thị trường của các nước phát triển, mở rộng mối quan hệ, làm “bàn đạp” cho các chương trình đàm phán, hợp tác quốc tế trong tương lai. 

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên