Triển lãm ILDEX Việt Nam 2010: Cơ hội cho doanh nghiệp ngành chăn nuôi tìm kiếm công nghệ mới

Cập nhật: 18-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 18-3, tại Khách sạn Kim Đô (Q.1, TP.HCM), Cục Chăn nuôi Việt Nam đã phối hợp với Công ty TNHH Triển lãm N.C.C (NEO) - Thái Lan tổ chức họp báo giới thiệu về triển lãm ILDEX Việt Nam 2010 (chuyên ngành chăn nuôi, sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thủy hải sản). Triển lãm diễn ra từ ngày 25 đến 27-3-2010 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (Q.7, TP.HCM).

 

Bà Ladda Mongkolchaivivat, Tổng Giám đốc NEO cho biết, ILDEX Việt Nam 2010 sẽ mang đến các công nghệ mới của gần 180 doanh nghiệp hàng đầu đại diện cho 22 quốc gia như: Pháp, Hà Lan, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc… “Bên cạnh việc giới thiệu công nghệ mới và các giải pháp kinh doanh, tại triển lãm còn diễn ra hàng loạt các chương trình hội thảo, hội nghị và các chương trình kết nối kinh doanh cũng sẽ được triển khai”, bà Ladda Mongkolchaivivat nói.

 

Ông Hoàng Kim Giao, Cục trưởng Cục Chăn nuôi Việt Nam tin tưởng rằng, ILDEX Việt Nam 2010 sẽ thu hút hơn 15.000 khách tham quan thương mại và người mua đến từ 46 tỉnh, thành phía Nam. Triển lãm này sẽ giúp cho người nông dân Việt Nam trang bị thêm những kiến thức mới, các chuyên gia trong ngành nuôi trồng thủy sản có dịp trao đổi  nâng cao chuyên môn và kỹ thuật nuôi trồng thủy sản từ đó giúp ngành nuôi trồng thủy sản Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn.

           

HỒ VĂN   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên