Triển lãm không gian sáng tạo

Cập nhật: 27-09-2023 | 16:24:59

(BDO) Trong khuôn khổ Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 - 2028, ngày 27 - 9, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh đã diễn ra triển lãm không gian sáng tạo. 



Các đại biểu tham quan khu vực triển lãm

Triển lãm gồm 10 khu vực, trong đó 1 khu vực của Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, 7 khu vực đến từ Hội Sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh, 2 khu vực đến từ Viễn thông Bình Dương và Công ty TNHH MTV Thực phẩm và nước giải khát Nam Việt. 

Triển lãm trưng bày các dự án sáng tạo tập trung vào sự phát triển của công nghệ, giáo dục và nghiên cứu khoa học, trở thành nơi các trường trình bày và chia sẻ thành tựu trong giáo dục và nghiên cứu của mình. Các dự án, mô hình trưng bày tại đây không chỉ minh chứng cho sự đổi mới, sáng tạo mà còn là bức tranh phản ánh xu hướng và con đường mà ngành giáo dục và khoa học - công nghệ đang hướng tới trong tương lai.



Các sản phẩm công nghệ được trưng bày tại triển lãm

Ban tổ chức cho biết triển lãm tạo nên môi trường kết nối và hợp tác lý tưởng giữa các trường học, làm nền tảng để phát triển chung, đẩy mạnh đổi mới và sáng tạo trong giáo dục và nghiên cứu khoa học.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên