Triển lãm thành tựu của TP.Tân Uyên trên các lĩnh vực

Cập nhật: 28-03-2024 | 14:33:32

(BDO) Ngày 28-3, tại Quảng trường thành phố, UBND TP.Tân Uyên tổ chức khai mạc triển lãm về thành tựu kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh nhân dịp 10 năm thành lập thị xã (nay là thành phố) Tân Uyên ( 1.4.2014 - 1.4.2024).


Các đại biểu cắt băng khai  mạc triển lãm




Các đại biểu tham quan khu vực triển lãm

Tham gia triển lãm có 13 gian hàng, gồm 1 gian hàng triển lãm của thành phố, được chia làm 4 không gian trưng bày: Về thành tựu kinh tế - văn hóa xã hội, quốc phòng - an ninh của thành phố; các tác phẩm cuộc thi sáng tác tác phẩm mỹ thuật; các tác phẩm đạt giải tại cuộc thi ảnh nghệ thuật và các mô hình trưng bày, triển lãm sách. 12 gian hàng còn lại là triển lãm về thành tựu kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh của các xã, phường; trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp, dịch vụ công nghệ cao, nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng tiêu biểu được sản xuất tại địa phương.



Người nước ngoài tham quan triển lãm 

Tại triển lãm còn có các gian hàng ẩm thực giới thiệu những món ăn đặc trưng của vùng đất và con người Tân Uyên.



Khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt giải thưởng các cuộc thi sáng tác ảnh, phóng sự nghệ thuật và sáng tác tác phẩm mỹ thuật 

Dịp này, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải các cuộc thi sáng tác ảnh, phóng sự nghệ thuật và cuộc thi sáng tác tác phẩm mỹ thuật chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập thị xã - thành phố Tân Uyên.

Triển lãm diễn ra trong 2 ngày 28 và 29-3.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên