Triệt phá hai băng cướp táo bạo

Cập nhật: 24-02-2010 | 00:00:00

Sáng 23-2, Công an thị trấn Dĩ An đã bắt giữ được đối tượng cầm đầu băng cướp 9X chuyên khống chế các cặp tình nhân trên địa bàn 2 huyện Dĩ An, Thuận An để cướp là Cao Văn Long, SN 1987, ngụ Thanh Hóa. Từ tháng 11-2009, tên Long quy tụ khoảng 11 đối tượng bất hảo tuổi từ 14 - 20, đến những khu vực vắng dùng dao khống chế các cặp tình nhân để cướp tài sản. Trong băng cướp này còn có 3 cô gái còn rất trẻ. Sau khi cướp xong chúng bán tài sản lấy tiền và thuê khách sạn cùng sống chung. Tối 19-2, ba đối tượng trong nhóm này thuê xe taxi đến khu phố Thống Nhất, thị trấn Dĩ An sau đó khống chế một cặp tình nhân để cướp tài sản thì bị bắt. Qua đấu tranh, ngày hôm sau công an bắt tiếp 7 đối tượng trong băng cướp này đang thuê phòng ở khách sạn Nhất Phương (xã Bình Hòa, Thuận An). Đến rạng sáng ngày 23-2, công an tiếp tục bắt giữ tên cầm đầu Cao Văn Long. Bước đầu các đối tượng khai nhận đã ra tay thực hiện trót lọt 12 vụ cướp tài sản trên địa bàn tỉnh.

Trước đó vào tối 5-2, trong quá trình tuần tra, Công an thị trấn Dĩ An cũng đã bắt giữ 3 đối tượng khả nghi cầm roi điện, qua đấu tranh các đối tượng khai mang roi điện đi cướp. Lần lượt 6 đối tượng khác trong băng cướp này đã bị bắt sau đó. Qua đấu tranh các đối tượng khai nhận đã ra tay thực hiện tổng cộng 5 vụ trộm, cướp trên địa bàn huyện Dĩ An.

L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên