Triệt phá “lò” sản xuất rượu ngoại giả

Cập nhật: 28-05-2016 | 12:24:20

(BDO) Ngày 27-5, Công an TX.Dĩ An đã tạm giữ hình sự Bùi Văn Hoài (26 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra, làm rõ hành vi “Sản xuất hàng giả”.

Trước đó, sau thời gian theo dõi, các trinh sát Công an TX.Dĩ An phát hiện Hoài chở một thùng với 15 chai  rượu ngoại nhãn hiệu Ballantines về phòng trọ thuộc  khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, TX.Dĩ An. Tiến hành kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện phòng trọ do Hoài thuê là “xưởng” pha chế rượu giả. Tại đây, cơ quan công an đã thu giữ nhiều dụng cụ dùng sản xuất rượu giả, dụng cụ đóng nắp chai, tem nhãn của các loại rượu Chivas, Henessey, Remy Martin… và hàng trăm vỏ chai rượu ngoại các loại.

Bước đầu Hoài khai nhận thuê cùng với một đối tượng khác (chưa xác định lai lịch) mua rượu Ballantines dỏm với giá 200.000 đồng rồi mang về pha chế với rượu Vodka, nước màu dùng kho cá để cho ra các loại rượu ngoại như: Chivas, Henessey, Martin (ảnh) dễ tiêu thụ trên thị trường rồi mang bán cho các nhà hàng, quán bar. Trước khi bị bắt, Hoài đã tiêu thụ được 40 chai rượu Chivas 12 cho một quán bar ở phường Đông Hòa, TX. Dĩ An.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên