Triệt phá tụ điểm phức tạp về ma túy

Cập nhật: 09-11-2023 | 17:51:54

(BDO) Ngày 9-11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy Công an TP.Thủ Dầu Một và Công an phường Hiệp An tiến hành triệt xóa thành công tụ điểm phức tạp về ma túy trên địa bàn phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một.

Công an tiến hành lệnh khám xét khẩn cấp đối với chỗ ở của Lê Hoàng Chiến

Theo đó, qua công tác quản lý địa bàn và nguồn tin báo tố giác tội phạm, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã phối hợp với các đơn vị Công an TP.Thủ Dầu Một tiến hành Lệnh khám xét khẩn cấp đối với chỗ ở của Lê Hoàng Chiến (thường gọi là Liếm đĩa) tại nhà số 72/92, tổ 40, khu 5, phường Hiệp An. Kết quả, công an đã thu giữ 6,2627 gram ma túy và nhiều tang vật, dụng cụ dùng để sử dụng ma túy. 

Lê Hoàng Chiến khai nhận tàng trữ số ma túy trên để sử dụng và bán cho các đối tượng. Việc mua bán trái phép chất ma túy được đối tượng thực hiện từ tháng 1-2023 cho đến nay. Tại thời điểm lực lượng công an triệt xóa tụ điểm phức tạp về ma túy trên có khoảng 20 đối tượng đến mua ma túy của Chiến và mang đi các khu vực vắng để sử dụng. Việc mua bán ma túy còn có sự tham gia của em ruột của Chiến là Lê Hoàng Thắng. 

Tang vật vụ việc

Cơ quan Công an đã xác định và mời lên làm việc 14 đối tượng nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy, tiến hành test nhanh các đối tượng đều dương tính với chất ma túy. Các đối tượng khai nhận mua ma túy của đối tượng Lê Hoàng Chiến và mang ra khu vực vắng gần đó để sử dụng.

Cơ quan công an tiến hành Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Hoàng Chiến để tiến hành điều tra làm rõ hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đức Tài

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên