Triệt xóa đường dây chế tạo, mua bán súng quân dụng số lượng lớn

Cập nhật: 19-09-2023 | 16:17:25

 (BDO) Ngày 19-9, Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã phối hợp với Công an TP.Thuận An triệt phá một đường dây chế tạo, tàng trữ, mua bán trái phép vũ khí quân dụng.






Các đối tượng cùng tang vật

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 3 đối tượng, gồm: Phạm Hồng Sơn (sinh năm 2004), Nguyễn Văn Mến (sinh năm 1993), cùng hộ khẩu thường trú tại TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương và Nguyễn Minh Tuấn (sinh năm 2005), hộ khẩu thường trú TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để điều tra làm rõ hành vi chế tạo, tàng trữ và mua bán trái phép vũ khí quân dụng.

Khám xét nơi ở của các đối tượng, cơ quan điều tra phát hiện, thu giữ 8 khẩu súng, 41 viên đạn cùng nhiều bộ phận, thiết bị, công cụ dùng để chế tạo súng. 

Theo điều tra ban đầu, Phạm Hồng Sơn mua các linh kiện về chuyên chế tạo súng, sau đó đăng tải lên các trang mạng xã hội để rao bán. Khi có khách mua súng, Nguyễn Văn Mến có nhiệm vụ đi giao, còn Nguyễn Minh Tuấn mua súng về để tàng trữ, sử dụng. 

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Ngọc Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên