Triệt xóa đường dây mua bán ma túy thu giữ hơn 1,6kg ma túy

Cập nhật: 17-09-2022 | 14:15:48

(BDO) Ngày 17-9, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Dương cho biết đơn vị phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an TP.Dĩ An đã phát hiện, triệt xóa đường dây ma túy do đối tượng Trương Minh Thế (sinh năm 1966, hộ khẩu thường trú phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An) cầm đầu, thu giữ hơn 1,6kg ma túy các loại.



Đối tượng Trương Minh Thế và tang vật liên quán vụ án.

Theo điều tra, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng Thế móc nối với các đối tượng đưa ma túy từ Nghệ An vào Bình Dương để tiêu thụ. Thế chia nhỏ ma túy để bán lại cho các con nghiện trên địa bàn TP.Dĩ An, TP.Hồ Chí Minh…

Khoảng 22 giờ ngày 16-9, cơ quan điều tra tiến hành khám xét khẩn cấp nhà ở số 11/21B, khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An của Trương Minh Thế đã thu giữ tang vật gồm 8 túi ni lông có chứa chất tinh thể màu trắng,  100 viên nén có chứa chất ma túy, 1 khẩu súng đạn quay, 20 viên đạn bằng đồng có đầu chì cùng số tiền mặt 30 triệu đồng. Tổng số ma túy thu giữ của Thế và đồng bọn là 1,6kg và 100 viên thuốc lắc.

Tin, ảnh: Ngọc Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên