Triệt xóa một tụ điểm mua bán trái phép chất ma túy

Cập nhật: 05-12-2023 | 09:53:50

Ngày 4-12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh cho biết đã phối hợp với Công an TP.Thủ Dầu Một phát hiện, triệt xóa một tụ điểm mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn phường Hiệp An.


Tang vật liên quan đến vụ việc

Qua công tác quản lý địa bàn, đối tượng, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã phát hiện Lê Châu Khang (SN 1988, ngụ phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một) có hoạt động mua bán trái phép chất ma túy nên đã phối hợp với Công an TP.Thủ Dầu Một tiến hành triệt xóa. Qua khám xét khẩn cấp chỗ ở của Lê Châu Khang, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ nhiều túi nylon chứa ma túy có trọng lượng hơn 10,08 gram cùng nhiều tang vật để sử dụng ma túy…

Qua làm việc, đối tượng Lê Châu Khang khai nhận đã thực hiện hành vi mua bán ma túy từ đầu tháng 11-2023. Mỗi ngày có khoảng 5-10 đối tượng đến mua ma túy của Khang để sử dụng.

Hiện Công an TP.Thủ Dầu Một đã tiến hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Châu Khang để tiến hành điều tra làm rõ hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=448
Quay lên trên