Triệt xóa tụ điểm “bay lắc” trong phòng trọ

Cập nhật: 19-01-2022 | 09:21:51

Qua công tác kiểm tra hành chính, lực lượng Công an (CA) TP.Thuận An đã phát hiện, triệt xóa nhiều tụ điểm sử dụng ma túy trong khu nhà trọ.

Qua theo dõi, CA TP.Thuận An kiểm tra cơ sở trọ tại khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao do đối tượng Trần Văn Hận (sinh năm 1998, quê An Giang) và đã bắt quả tang Hận cùng 4 đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma túy. Tại hiện trường, lực lượng CA thu giữ 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy và 24,82 gram ma túy tổng hợp. Qua làm việc, Nguyễn Minh Hiếu (sinh năm 2002, quê An Giang) là người cung cấp ma túy trên để các đối tượng còn lại sử dụng, trước khi bị bắt, các đối tượng đã nhiều lần sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng trọ của Hận. CA TP.Thuận An đã tạm giữ Hiếu và Hận để điều tra, làm rõ hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy” và “chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy”.

Cũng qua công tác kiểm tra hành chính cơ sở trọ ở khu phố Bình Thuận 2, lực lượng CA phát hiện phòng trọ của Nguyễn Thị Phượng (sinh năm 1984) thuê ở cùng Nguyễn Văn Thắng (sinh năm 1988, cùng quê An Giang) có một bộ dụng cụ sử dụng ma túy và 4 gói ma túy tổng hợp. Việc Phượng cất giấu số ma túy trên thì Thắng hoàn toàn không biết. Hiện CA TP.Thuận An đang tạm giữ đối tượng Phượng để điều tra xử lý về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Riêng đối tượng Nguyễn Văn Thắng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy được bàn giao cho CA phường Thuận Giao xử lý theo quy định pháp luật.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên