Triệt xóa tụ điểm mua bán, sử dụng trái phép ma túy núp bóng cơ sở bán gà

Cập nhật: 15-03-2023 | 16:31:46

(BDO) Ngày 15-3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh cho biết, đã phối hợp Công an phường Phú Lợi, Công an TP.Thủ Dầu Một phát hiện, tạm giữ 5 đối tượng, thu giữ hơn 36,1 gram ma túy cùng nhiều tang vật có liên quan đến hành vi mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy (ảnh).

Qua nắm tình hình địa bàn, đối tượng, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh phát hiện đối tượng Phạm Văn Ken (SN 1985) và vợ là Nguyễn Thị Xiêm (SN 1988), cùng có HKTT tại nhà số 589/27, tổ 83, khu 9, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một hoạt động mua bán trái phép chất ma túy cho các con nghiện trên địa bàn. Để qua mắt lực lượng chức năng, vợ chồng đối tượng Ken mở tiệm bán gà, để che giấu hoạt động mua bán ma túy của mình.

Khoảng 10 giờ ngày 14-3, lực lượng công an bắt quả tang Phạm Văn Ken và Nguyễn Thị Xiêm đang bán và tổ chức cho một số đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy tại địa chỉ trên. Khám xét khẩn cấp nơi ở của vợ chồng đối tượng Ken, cơ quan chức năng thu giữ hơn 36,1 gram ma túy cùng nhiều tang vật có liên quan. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ngọc Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên