Triệt xóa tụ điểm sử dụng ma túy trong quán karaoke

Cập nhật: 23-03-2023 | 15:01:12

(BDO) Sáng 23-3, Công an (CA) huyện Phú Giáo cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Được (SN 1992, ngụ Phú Giáo) và Lê Sỹ Thành (SN 1984, quê Hải Dương) để điều tra, làm rõ hành vi tổ chức sử dụng trái phép ma túy.


Các đối tượng cùng tang vật

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát Đội Cảnh sát Kinh tế - Ma túy CA huyện Phú Giáo phát hiện đối tượng Thành có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại nhà cho thuê thuộc ấp Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Hòa nên tập trung đấu tranh làm rõ. Quá trình theo dõi, các trinh sát phát hiện đối tượng Thành chuyển địa điểm sang một cơ sở karaoke ở khu phố 9, thị trấn Phước Vĩnh để hoạt động. 

Vào ngày 21-3, CA huyện Phú Giáo đã huy động lực lượng bắt quả tang Được, Thành cùng 5 đối tượng đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại cơ sở karaoke nói trên, thu giữ 1 gói ma túy, 2 khẩu súng, 1 roi điện, 1 bình xịt hơi cay, 2 gậy ba khúc cùng một số tang vật liên quan.

Làm việc với cơ quan CA, Được khai đã rủ các đối tượng đến quán karaoke để tổ chức “tiệc ma túy”. Khi các đối tượng đang “phê” thì bị lực lượng CA bắt quả tang. Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên