“Triệu giỏ quà san sẻ yêu thương”

Cập nhật: 28-09-2021 | 18:02:50

(BDO) Chiều 28-9, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Báo Thanh niên tổ chức Hành trình “Tiếp lửa thủ lĩnh thanh niên”, “Triệu giỏ quà san sẻ yêu thương” tại TX.Tân Uyên.

Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh trao quà cho thanh niên khó khăn ở TX.Tân Uyên

Theo đó, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh đã trao tặng 80 phần quà là nhu yếu phẩm cho chi hội trưởng các chi hội thanh niên công nhân. Được biết, trong chương trình, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Báo Thanh niên 500 phần quà nhằm chia sẻ với thanh niên khó khăn tại các cơ sở hội.

Cùng ngày, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên thị trấn Tân Bình tổ chức hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” chăm lo thanh niên công nhân và thanh niên tôn giáo. Tại chương trình, huyện hội đã trao tặng 70 phần quà gồm: gạo và mì gói với tổng trị giá gần 15 triệu đồng cho thanh niên công nhân và người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Việt Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên