Trợ giúp pháp lý lưu động về đất đai cho người dân huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 12-09-2024 | 17:37:35

(BDO) Chiều 12-9, tại hội trường UBND xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng, Văn phòng Đăng ký đất đai (VPĐKĐĐ) tỉnh phối hợp với UBND xã Định Hiệp và Chi nhánh VPĐKĐĐ huyện Dầu Tiếng triển khai hoạt động trợ giúp pháp lý lưu động về đất đai, tiếp nhận hồ sơ đăng ký, cấp giấy chứng nhận, đo đạc bản đồ cho 40 người dân đến từ các xã Định Hiệp, Định An, Định Thành.




Cán bộ trợ giúp pháp lý cho người dân

Tại đây người dân được cán bộ VPĐKĐĐ tỉnh và Chi nhánh VPĐKĐĐ huyện phổ biến kiến thức pháp luật liên quan đến Luật Đất đai, tài sản, quyền thừa kế; giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai, đo đạc và bản đồ, chuyển đổi mục đích sử dụng đất…

Dịp này, đoàn trợ giúp pháp lý lưu động cũng hướng dẫn người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến thông qua trình chiếu màn hình và tờ rơi hướng dẫn. Theo đó, người dân có thể nộp hồ sơ trực tuyến tại nhà thay vì đến bộ phận một cửa, tiết kiệm được chi phí và thời gian đi lại.

TIẾN HẠNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=210
Quay lên trên