Trợ giúp pháp lý lưu động về đất đai cho người dân TP.Tân Uyên

Cập nhật: 15-09-2023 | 10:55:43

(BDO) Sáng 15-9, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Dương phối hợp với Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai TP.Tân Uyên và UBND phường Thái Hòa tổ chức hoạt động trợ giúp pháp lý lưu động và hướng dẫn người dân tự đăng ký thực hiện dịch vụ công trực tuyến. 


Người dân được trợ giúp pháp lý lưu động về đất đai

Theo đó, Đoàn trợ giúp pháp lý lưu động tiếp nhận hồ sơ đăng ký cấp giấy chứng nhận và đo đạc bản đồ đối với các hồ sơ thuộc thẩm quyền của Sở Tài nguyên và Môi trường của các hộ gia đình, cá nhân đến từ các phường Thái Hòa, Khánh Bình, Thạnh Phước và xã Thạnh Hội (TP.Tân Uyên); đồng thời hướng dẫn người dân hoàn thiện các thành phần hồ sơ đất đai.

Tại đây, người dân cũng được hướng dẫn cách nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia, giúp người dân tiết kiệm thời gian đi lại, bảo đảm hồ sơ được gửi đi nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tin, ảnh: TIẾN HẠNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên